NHỮNG MẶT HÀNG CẤM VẬN CHUYỂN TRONG CHUYỂN PHÁT NHANH TỪ TRUNG QUỐC VỀ VIỆT NAM
1. Vũ khí, đạn dược, súng, linh kiện của súng (dao bấm tự động, lưỡi lê, mã tấu...)
3. Đá quý dạng thô, công nghệ kim cương, các loại ngọc (kim cương, hồng ngọc, saphia,… kim loại quý chưa gia công).Nữ trang (chỉ chấp nhận với giá trị dưới 3000 RMB).
4. Hài cốt, xác chết của người và động vật kể cả tro.
5. Các chất dịch, mô của cơ thể, chất lây nhiễm như máu, các bộ phận của cơ thể.
6. Sừng tê giác, nanh heo rừng, ngà voi.Lông thú, kể cả da chưa thuộc, da thuộc của các động vật mà còn lớp lông bên ngoài.
7. Các loại động vật: Động vật sống (bao gồm giun, sâu, trùng, cá, động vật có vỏ, nhện).Động vật không thuần hóa và sản phẩm chế biến từ động vật không thuần hóa (chỉ có bò, dê, cừu, lợn được xem là động vật thuần hóa).
8. Những vật hoặc văn hóa phẩm nội dung khiêu dâm (trong băng video, audio, ấn phẩm, đồ vật,...).
9. Các thức uống chứa cồn: bia, rượu. / Thuốc lá.
10. Chất nổ, khí đốt, chất phóng xạ, chất bào mòn, chất độc, chất gây truyền nhiễm, chất dễ gây cháy nổ, chất dễ gây oxy hóa và các prepoxyt hữu cơ.
11. Các vật dễ thối rữa, hư hỏng như sản phẩm từ thịt, cá, rau quả.
12. Hạt giống. Các loại cây, cỏ, kiểng.
Chúng tôi từ chối nhận hàng với các nhóm hàng kể trên, Nếu quý khách cố tính gửi, chúng tôi sẽ không chịu mọi trách nhiệm liên đới về tình trạng hàng hóa.
QUY ĐỊNH VỀ HÀNG NHẸ
Đối với hàng hóa nhẹ có trọng lượng dưới dưới 0,5kg sẽ được làm tròn khối lượng bằng 0,5kg.
Đối với hàng hóa nhẹ, cồng kềnh sẽ được tính theo quy định của vận chuyển hàng hoá theo đường bộ, đường thuỷ hoặc hàng không cần phải quy đổi ra trọng lượng tính theo thể tích. Việc này để xác định được chính xác giá cước vận chuyển, đảm bảo an toàn tình trạng lô hàng cũng như vị trí chiếm chỗ trong khoang thùng xe ô tô, tàu hoả, tàu thuỷ, máy bay. Áp dụng đối với các mặt hàng có khối lượng nhẹ mà thể tích lớn, Trọng lượng quy đổi = Chiều dài (cm) * Chiều rộng (cm)* Chiềucao (cm) /6000=kg quy đổi.
Cam Kết Nhận Hàng
– Đối với khách hàng nhận hàng tại kho Hà Nội:
Trước khi nhận hàng quý khách cần phải kiểm kê kỹ lại hàng hóa nhận được kèm hóa đơn do nhân viên giao hàng in ra. Sau khi hàng rời kho sẽ không được khiếu nại dưới bất kỳ hình thức nào. Vậy nên, đừng vì vội vàng hay vì lý do gì đó mà lại bỏ qua công đoạn kiểm kê lại hàng, lúc đó người thiệt là các bạn thôi.
– Đối với hàng gửi tàu xe, EMS:
Hàng sẽ được kiểm kê lại kỹ trước khi giao, quý khách nhận hàng thấy có bất kỳ lỗi gì đều phải khiếu nại ngay trong ngày hôm sau. Nếu để thời gian lâu sau mới khiếu nại thì dịch vụ order chúng tôi không chịu trách nhiệm.
Một Số Vấn Đề Về Khiếu Nại Hàng Hóa
Tùy vào từng trường hợp mà quý khách hàng có thể khiếu nại, nếu thấy thỏa đáng chúng tôi sẽ giải quyết giúp các bạn. Các bạn hãy nắm rõ những điều kiện được khiếu nại sau:
– Đối với hàng hóa đã đặt mà lại hết hàng, hàng hóa bị thất lạc đã được chúng tôi làm rõ nguyên do sẽ được bồi thường 100% tiền hàng (bao gồm cả phí vận chuyển)
– Đối với hàng sai màu, sai kích cỡ, sai mẫu mức độ nhẹ (ví dụ hình ảnh trên áo quần khác mô tả, đặt dài tay về cộc tay…) thì quý khách sẽ được bồi thường 20% giá thành sản phẩm, không chấp nhận TRẢ LẠI HÀNG
– Đối với hàng sai mẫu mức độ nặng (khác hoàn toàn với hình mô tả) sẽ được bồi thường 50% không trả lại hàng, hoặc bồi thường 100% tiền hàng (không bao gồm phí vận chuyển) và được trả lại hàng.
– Đối với hàng bị lỗi do quá trình vận chuyển, gửi khách hàng khắc phục và bán giúp, nếu không thể khắc phục được sẽ được bồi thường 100% tiền hàng (bao gồm phí vận chuyển) và trả lại hàng cho chúng tôi.
– Đối với hàng về muộn quá 1 tháng kể từ thời điểm mua hàng, chúng tôi sẽ bồi thường 20% giá trị hàng hoặc nhận lại hàng và bồi thường 100% giá trị hàng, quý khách vui lòng TRẢ LẠI HÀNG cho chúng tôi.
– Đối với hàng đã mua bảo hiểm mà hàng về bị sai màu, sai cỡ, sai mẫu, rách nát, hỏng hóc… sẽ được bồi thường 100% giá trị tiền hàng. Nếu hàng trên 200 tệ không mua bảo hiểm mà về có vấn đề gì sẽ chỉ được bồi thường 10%.
Vì việc khiếu nại có ảnh hưởng nhiều đến sự hợp tác giữa hai bên cũng như sự uy tín của công ty, vì thế kính mong quý khách hàng đọc kĩ, tìm hiểu và nhớ kĩ những điều kiện khiếu nại trước khi đặt mua hàng, tránh trường hợp xảy ra mâu thuẫn giữa hai bên.
Trên đây chúng tôi đã trình bày rất rõ về thời gian giao hàng, cam kết giao nhận hàng và những vấn đề khiếu nại. Rất mong quý khách hàng có thể hiểu và thực hiện đúng cam kết khi đã hợp tác với công ty. Mọi thắc mắc hay có vấn đề gì cần tư vấn, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo số Hotline 091 660 8008
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Công Ty Cổ Phần Nghiên Cứu Và Phát Triển Cộng Đồng Ngân Tín
VP Hà Nội : Số 19 ngõ 2 Nguyễn Viết Xuân - Thanh Xuân - Hà Nội
Số 8 ngõ 162 Nguyễn Văn Cừ - Gia Lâm - Long Biên - Hà Nội
Hotline : 091.660.8008 - 09724.333.18
Email: ngantin.kinhdoanh@gmail.com